top of page
ค้นหา
  • hikhobie747

พนันบอลกับ UFABET ทายใจกันถูกมั้ย? "เฟล็ตเชอร์" เปิดเผย"เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มรายนี้" เก่งสุดที่เคยเล่น


ดาร์เรนเฟล็ตเชอร์ สมัยก่อนมิดฟิลด์กลุ่มชาติสก็อตแลนด์เลือกพอลสวัวลส์ เป็นเพื่อนร่วมกลุ่มที่เก่งสุดที่เขาเคยเล่นใกล้เคียงด้วยระหว่าง12 ปีสำหรับในการค้าลำแข้งที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด


"เหมือนเช่นเคยสวัวลซี่เป็นผู้ที่ผุดขึ้นมาในหัวผมเขาเป็นคนขำขันด้วยผมทราบว่าทุกคนกล่าวถึงประเด็นนี้แต่ละวันสมองสำหรับในการบอลของเขาอยู่อีกระดับกับทุกคนการสัมผัสบอลความกระตือรือร้น"


"คุณอาจจะกล่าวถึงนักฟุตบอลที่ร่างกายเข้มแข็งหรืออะไรทำนองนั้นฟังนะผมมิได้กล่าวว่าสวัวลส์มิได้เป็นนักกีฬาแต่ว่ามันไม่ใช่ข้อดีที่สุดของเขาแม้กระนั้นมันซึ่งมันสมองการสัมผัสบอลรวมทั้งความสามารถเกี่ยวกับบอลที่อยู่ในอีกระดับ"


"แต่ว่ามันยากจะกล่าวเนื่องจากผมเล่นกับนักฟุตบอลดีๆมาจำนวนมากเด่นๆเป็นคริสเตียโนโรนัลโด นักฟุตบอลในกลุ่มเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับนานาชาติมันไม่ยุติธรรมที่จะเลือกเพียงแค่ผู้เดียว" เล่นพนันบอลออนไลน์


"แม้กระนั้นสำหรับการเล่นกองกลางผมไม่น่าจะดูใครกันแน่ดีไปกว่า2 ผู้ที่ผมเคยเล่นเคียงคู่อย่างรอยคีน รวมทั้งพอลสวัวลส์ ไม่มีผู้ใดดียิ่งกว่านี้แล้วด้วยหลายๆเหตุผล" เฟล็ตเชอร์วัย36 ปีกล่าว สมัครแทงบอลเว็บไหน

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page