top of page
ค้นหา
  • hikhobie747

เล่นพนันบอลออนไลน์ ตามคาด! บาเยิร์นมิวนิคเปิดตัว"ซาเน" อย่างเป็นทางการ


ชมรมบอลบาเยิร์นมิวนิคเปิดตัวเลรอยซาเน ตัวรุกขอบเส้นกลุ่มชาติเยอรมนีจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ศึกบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่างเป็นทางการ


กองทัพเสือใต้บรรลุกติกาคำสัญญายาว5 ปีไปจนกระทั่ง30 เดือนมิถุนายน2025 โดยสตาร์วัย24 ปีจะร่วมฝึกกับสมาคมเพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดู2020/21 ตั้งแต่อาทิตย์หน้าเป็นต้นไป


คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสมาคมบาเยิร์นมิวนิคให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บอย่างเป็นทางการว่า"เราสุขสบายที่ได้ต้อนรับเลรอยซาเน สู่บาเยิร์น"


"เขาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดซึ่งได้พิสูจน์ตนเองถึงประสิทธิภาพของเขามาแล้วตลอดหลายปีที่ผ่านเลยมาโดยยิ่งไปกว่านั้นกับกลุ่มชาติเยอรมนีวัตถุประสงค์ของพวกเราเป็นคว้าตัวนักฟุตบอลเยอรมันที่เหมาะสมที่สุดมาอยู่กับพวกเราผมต้องการที่จะยินดีกับฮาซานซาลิฮามิดสิช ถึงการประสบความสำเร็จในดีลนี้"


ตอนที่ซาเน ได้กล่าวกับสื่อของชมรมว่า"บาเยิร์นเป็นชมรมที่ยิ่งใหญ่พร้อมทั้งแผนการที่ตั้งไว้สูงซึ่งโน่นเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับตัวผมเหมือนกันผมกำลังมองหาความท้าใหม่และก็เกือบจะห้ามใจคอยไม่ไหวที่จะร่วมฝึกซ้อมกับกลุ่ม"


"ผมรู้จักกับฮันซีฟลิค ตั้งแต่ร่วมงานกันในกลุ่มชาติเยอรมนีชุดอายุไม่เกิน21 ปีเรามีความเชื่อมโยงที่สุดยอดผมปรารถนาที่จะพาทีมคว้าถ้วยรางวัลให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นได้โดยมีแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุด" พนันบอลออนไลน์UFABET

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page