top of page
ค้นหา
  • hikhobie747

คาสิโนออนไลน์มือถือ ใครกันแน่ว่าไม่ถูกกัน?! "คล็อปป์" ยอมความสามารถคุมกลุ่มของ"กวาร์ดิโอลา"


เยอร์เกนคล็อปป์ผู้จัดการทีมของหงส์แดงที่ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้สัมภาษณ์การันตีว่าตัวเขามีความนับถือต่อเป๊ปกวาร์ดิโอลานายใหญ่กลุ่มแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างเต็มเปี่ยมโดยมิได้มีปัญหาไม่ถูกกันอย่างที่สื่อพรีเซนเทชั่นอะไร


"ผมมิได้รู้จักคณะทำงานหรือนักฟุตบอลของแมนฯ ซิตี้เป็นการส่วนตัวโดยเหตุนี้ก็ไม่มีเหตุอันใดที่จะมีความแตกร้าวระหว่างกัน" คล็อปป์ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามหาหัวข้อการแข่งขันของลิเวอร์พูลรวมทั้งเรือใบสีฟ้า


"ผมไม่จำเป็นที่ต้องรังเกียจผู้จัดการทีมฟุตบอลฝั่งตรงข้ามของสมาพันธ์ที่ผมต้องการจะเอาชนะให้ได้โน่นไม่ใช่ตัวผมเมื่อในช่วงเวลาที่ผมเริ่มเล่นบอลใหม่ๆมีเพียงแต่เพื่อนฝูงของผมเพียงแค่นั้นที่เล่นร่วมกันกับผมเราเป็นเพื่อนซี้กันเลยตราบจนกระทั่งพวกเขาอยู่กลุ่มตรงกันข้าม"


"ต่อไปผมก็อยากที่จะเอาชนะพวกเขาในเกมให้ได้และก็เมื่อเกมการแข่งขันชิงชัยจบลงความเป็นคู่ปรปักษ์ในสนามก็ลงเอยด้วยผมไม่มีความรู้สึกอื่นใดนอกจากไปจากการให้ความนับถือต่อผู้จัดการทีมฟุตบอลบุคคลอื่นเพราะเหตุว่าผมทราบดีว่าพวกเรามีงานที่ยากลำเค็ญแค่ไหน" กุนซือชาวเยอรมันวัย53 ปีกล่าว เทคนิคการแทงบาคาร่า

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page