top of page
ค้นหา
  • hikhobie747

สล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต มิเช่นนั้นผมจะให้เอง! "คล็อปป์" ชี้ลำแข้งหงส์ควรจะได้เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีกทุ


เยอร์เกนคล็อปป์ออกมาให้ความคิดเห็นว่าไม่เห็นพ้องกับกฎที่นักฟุตบอลจำเป็นต้องลงเล่นขั้นต่ำ5 เกมถึงจะได้เหรียญแชมป์โดยประกาศชัดว่าสมาชิกลิเวอร์พูลทุกคนควรจะได้เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งถ้าเกิดมิได้จากพรีเมียร์ลีกตนจะเป็นคนทำให้เอง


"ถ้าหากผู้อื่นไม่รู้เรื่องถึงจุดสำคัญของกลุ่มที่ได้แชมป์ลีกบอกตรงๆผมอาจจะไม่สามารถที่จะช่วยพวกเขาได้"


"ถ้าหากคุณลงสู่สนาม8 นัดหมายคุณก็ควรจะได้เหรียญรางวัลหากคุณเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่มคุณก็ควรจะได้เหรียญถ้าหากคุณเป็นประตูมือ2 และก็คุณลงเล่นน้อยกว่าคุณก็ควรจะได้เนื่องจากว่าคุณลงฝึกมาถึง5 ล้านครั้งทั้งปี"


"และก็หากคุณมิได้ฝึกซ้อมในระดับที่สูงที่สุดคุณไม่มีช่องทางที่กำลังจะได้แชมป์เด็กๆกลุ่มนี้จะได้เหรียญ100% ผมจะสร้างมันมาเอง"


"พวกเขาจะได้เหรียญของผมแบบ100% พวกเขาควรได้เหรียญรางวัลหากมิได้จากพรีเมียร์ลีกผมจะให้เอง" ที่ปรึกษาชาวเยอรมนีพูดยาว คาสิโนออนไลน์มือถือ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page